Sunday, April 4, 2010

LinkGrand จ่ายจริงและน่าเชื่อถือมาก

LinkGrad เป็นเว็บคลิ๊กอีกหนึ่งเว็บที่เราขอแนะนำ เนื่องจากได้รับการพิสูจน์จากสมาชิกทั่วโลกแล้วว่าจ่ายจริง และเว็บแห่งนี้ยังเปิดให้บริการมานานหลายปีแล้วด้วย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ LinkGrand ถูกจัดอันดับให้เป็นเว็บคลิ๊กชั้นหนึ่ง (1st Class) ในอุตสาหกรรม PTC เช่นเดียวกับ Neobux ถึง แม้ว่าจะให้ผลตอบแทนกับสมาชิกน้อยกว่า แต่การดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส มั่นคง และน่าเชื่อถือ ทำให้ LinkGrand กลายเป็นอีกหนึ่งเว็บคลิ๊กที่เหล่านักคลิ๊กควรพิจารณาเข้าร่วม

ที่ Linkgrand คุณจะได้รับเงิน $0.003 สำหรับทุกๆลิงค์ที่คุณคลิ๊ก ดังนั้นสำหรับทุกๆ 10 คลิ๊ก คุณจะได้รับเงินเท่ากับ $0.03 หรือ 3 เซนต์ คุณสามารถเพิ่มรายได้ของคุณด้วยการหาคนอื่นมาสมัครเป็นสมาชิกต่อจากคุณ แล้วคุณก็จะได้รับเงินโบนัสจากทาง LinkGrand เป็นจำนวน (30/100) x ยอดรายได้ของ referral ของคุณ คุณจะต้องมีบัญชี Paypal ที่ใช้งานได้และมีเงินอยู่ในบัญชี LinkGrand อย่างน้อย $5 เพื่อที่จะสามารถถอนเงินออกไปได้ เมื่อคุณสั่งถอนเงิน คุณจะได้รับเงินเข้าสู่บัญชี Paypal ของคุณภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

ข้อมูลทั่วไป
จำนวนเงินที่จะได้รับต่อการคลิ๊กโฆษณาหนึ่งอัน = $0.003
เบิกขั้นต่ำ = $5
ระยะเวลาในการโอนเงินเข้าบัญชี = 24 ชั่วโมง
ช่องทางการรับเงิน = Paypal
ราคาในการอัพเกรด = ไม่มี
จำนวนชั้นของ referral = 1 ชั้น (ได้รับค่าคอมมิชชั่น 30% ของรายได้ที่ referral ทำได้ และ 10% ของเงินที่ referral จ่ายเพื่อซื้อเพจเกจโฆษณา)
ประเทศที่เข้าร่วมได้ = ทุกประเทศที่ Paypal ยอมรับ
บัญชีจะถูกลบหลังจากที่ไม่มีการคลิ๊กโฆษณาเป็นเวลา = ไม่มีข้อมูลในส่วนนี้

ข้อดี
  1. LinkGrand จ่ายเงินได้ตรงเวลามาโดยตลอด แทบจะไม่มีเสียงบ่นจากสมาชิกเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ตั้งแต่เว็บนี้เริ่มก่อตั้ง คุณจะพบหลักฐานการจ่ายเงินได้ทั่วไปตามเว็บไซต์ต่างๆ เช่น http://www.slide.com/s/j9_fHTwW5D82_qob5Yupnr6oUyG4mi0y?referrer=hlnkหรือ http://www.myadoost.com/linkgrand-com.htmlหรือ http://www.cash24h.net/linkgrandppf.htmเป็นต้น
  2. ตั้งแต่ เริ่มก่อตั้งมา LinkGrand ได้รับ feedback และเสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิกและผู้ลงโฆษณาเสมอมา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เราแทบจะไม่พบเสียงบ่นโอดควรเกี่ยวกับเว็บคลิ๊กแห่งนี้เลย
  3. LinkGrand จ่ายเงินได้รวดเร็ว ถึงแม้จะไม่จ่ายทันทีเหมือน Neobux แต่พวกเขาก็จ่ายภายใน 24 ชั่วโมง นับว่าดีกว่าเงื่อนไขของเว็บคลิ๊กส่วนใหญ่ด้วยซ้ำไป ซึ่งมักจะปล่อยให้คุณรอนานหลายวัน อาจมากถึง 30 - 40 วันทำการเลยทีเดียว
  4. อย่าง ที่บอกไป เว็บนี้เปิดดำเนินการมาหลายปีแล้ว LinkGrand เปิดตัวในเดือนสิงหาคม ปี 2006 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถอยู่รอดในอุตสาหกกรม PTC ได้อย่างแข็งแกร่งและยาวนาน ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่เราจะบอกว่า LinkGrand คือเว็บคลิ๊กชั้นยอดและเราขอจัดให้อยู่ในรายชื่อ 1st class PTC site ของเรา
ข้อเสีย
  1. การ ที่ Linkgrand ไม่มีเว็บบอร์ด(forum) ทำให้พวกเรารู้สึกว่าพวกเขาอาจจะเป็นเว็บ scam อีกหนึ่งแห่ง เราคิดว่าทุกๆเว็บคลิ๊กควรมีเว็บบอร์ดเพื่อให้สมาชิกได้แลกเปลี่ยนความคิด เห็นและยังสามารถใช้เป็นที่กระจายข่าวสารแก่สมาชิกได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ที่ LinkGrand คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินซื้อสิ่งใดเลยจริงๆ ถ้าคุณไม่ใช่ผู้ลงโฆษณา เพราะพวกเขาไม่มีเพจเกจ referral ขาย พวกเขาไม่มีนโยบายการอัพเกรดสถานะสมาชิก ดังนั้น หาก LinkGrand ปิดตัวลง สิ่งที่คุณจะเสียก็คงมีเพียงเวลาอันทรงคุณค่าของคุณ ในกรณีที่คุณเป็นสมาชิกที่ดีและหมั่นเข้ามาคลิ๊กทุกลิงค์โฆษณาใน LinkGrand
บทสรุป
เรา รู้สึกว่าเว็บ Linkgrand เป็นเว็บคลิ๊กที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือมากถึงมากที่สุด ถ้าคุณชอบที่จะหารายได้เสริมทางอินเตอร์เนตจากการเป็นสมาชิกของเว็บคลิ๊ก ต่างๆแล้วล่ะก็ คุณไม่ควรมองข้าม LinkGrand

จะรอช้าอยู่ทำไม คลิ๊กเลย http://www.linkgrand.com/splash.php?r=220874

No comments:

Post a Comment

Search This Blog